Wednesday, March 7, 2007

Minsan ang Minahal ay Ako

(From The Musical "Katy")
Performed by Celeste Legaspi

Ano na lang 'yung 'sang sandali na makatikim ng pagmamahal
Matapos ang luhang ipinagpalit?
Ang sandali, 'di naman magtagal, ang yakap mo'y hahanap-hanapin
Akala ko ang mundo na ay akin, ngunit hindi pala ganyan
Kay bilis makalimutan na minsan ang minahal ay ako

Ano na lang 'yung kaunting pasakit kung katumbas ay pagmamahal?
Pag-ibig mo ay aking langit, kahit buhay ko ay handang isugal
Ang himig mo'y aking aawitin habang ako'y kakailanganin
At kung ako'y iyong saktan, ito ma'y gagawing dahilan
'Pagkat minsan ang minahal ay ako

Ang lingap mo ay hahanap-hanapin sa entabladong minsan ay sa akin
At kung ako ay malimutan, kahit sa awit ko man lamang
Iyo sanang matandaan bago tuluyang lumisan na minsan ang minahal ay ako

Ang lingap mo ay hahanap-hanapin sa entabladong minsan ay sa akin
At kung ako ay malimutan, kahit sa awit ko man lamang
Iyo sanang matandaan bago tuluyang lumisan na minsan ang minahal ay ako

3 comments:

Marites said...

Isa sa mga paborito ko na tagalog songs.♪♪♪

Unknown said...

favorite ko ito mula ng marinig ko xa last year

ohmski said...

Wait until Bituin Escalante sings this. https://www.facebook.com/jonjon.martin.5/posts/10153956370313890